วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563

คำคม คติ ข้อความ แคปชั่นส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่2564


วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของปีแล้วนะคะ การสิ้นสุดจะพาเราไปพบกับการเริ่มต้นใหม่เสมอค่ะ และปีนี้ไม่ว่าเราจะได้เผชิญกับอะไรก็ตาม ขอจงให้มันเป็นบทเรียนสอนชีวิตเรา


เพราะว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ได้เข้ามาเพื่อที่จะทำลายเรา แต่มันมาเพื่อที่จะสร้างเรา เพียงแค่เราเลือกที่จะปรับเปลี่ยนมุมมองต่อโลกของเราให้กว้างขวางขึ้น จำไว้ว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับทัศนคติค่ะ



เราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขสิ่งที่มันผ่านไปแล้ว แต่เราเลือกได้ว่าเราจะคิดกับมันอย่างไร บางครั้งสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นกับเรามันมักจะมีเหตุผลของมันเสมอ



และปีใหม่นี้ไม่ว่าคุณจะมีResolution อะไรก็ตามอย่าลืมใส่คำว่าคิดดี คิดบวกเข้าไปด้วยนะคะ เพราะว่ามันจะช่วยนำให้ชีวิตเราไปในทิศทางที่ถูกต้องค่ะ



คำคมส่งท้ายวันสิ้นปี

"จงส่งท้ายปีเก่าด้วยความรู้สึกขอบคุณทุกสิ่งที่คุณได้เผชิญ จงเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นย่อมมีเหตุผลของมันเสมอเปิดรับโอกาสใหม่ที่กำลังจะเข้ามาหาคุณในปีใหม่นี้ด้วยพลังความเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ดีกำลังจะเข้ามาหาคุณ"



คำคมส่งท้ายวันสิ้นปีภาษาอังกฤษ


"Be thankful  for whatever happened over this past year. And believe that everything happens for a reason. Be open to any opportunities that the New Year may bring."

-Belle



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

คำคม คติ แคปชั่นโดนใจ ข้อคิดดีๆในการใชัชีวิตอยู่ให้มีความสุขและมีความหมาย

  คำคมชีวิตโดนๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน  ฝึกสำนึกรู้คุณค่าถึงสิ่งเล็กน้อยที่เรามี อย่าเครียดกับสิ่งที่เราควบคุมมันไม่ได้ คำคมชีวิตภา...