วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2566

แคปชั่น คำพูด คำคม คติสอนชีวิตโดนๆ

 คำคมสื่อความหมายชีวิตโดนๆ

"ชีวิตนี้มันอาจจะไม่เพอร์เฟค แต่ความไม่เพอร์เฟคมันทำให้ชีวิตน่าสนใจ

จงสนุกกับการเดินทาง ฉลองในทุกๆชัยชนะ และเรียนรู้จากทุกๆความผิดพลาด

จริงๆแล้วความสวยงามมันอยู่รอบๆตัวเรา ขึ้นอยู่กับเราว่าเราจะมองหามันเจอไหม

โลกนี้มันแสนจะสวยงามถ้าเรารู้จักที่จะมองหามัน"


คำคมภาษาอังกฤษสื่อความหมายชีวิตโดนๆ

"Life may not be perfect, but imperfections make it alluring. Enjoy the journey, celebrate your victories, and learn from failures. Beauty is all around us; it's just a matter of looking for it. Life is beautiful if you know where to look."

=Unknown







ชีวิตเรามันก็เหมือนกับรถไฟเหาะมีขึ้นมีลง บางครั้งก็หักมุมสุดๆ และการที่ชีวิตมันยากเกินกว่าที่เราจะคาดเดา บางครั้งมันก็ทำให้เราติดกับดักของความทุกข์เมื่อมันเกิดเหตุการณ์ที่เราไม่คาดฝันซึ่งมันทำให้เราลืมที่จะเพลิดเพลินกับสิ่งสวยงามที่อยู่รอบๆตัวเรา


เรามัวแต่เอาใจไปจดจ่อกับปัญหาหรือความติดลบๆจนทำให้เราลืมที่จะชื่นชมสิ่งเล็กๆน้อยๆในชีวิตที่มันสร้างความพิเศษในวันธรรมดาๆของเรา ไมว่าจะเป็นการที่เรามีเพื่อนร่วมงานคอยฟังเวลาที่เราต้องการปรับทุกข์ คนแปลกหน้าที่ช่วยยกกระเป๋า มีบ้านหรือห้องให้ซุกหัวนอน


ไม่มีใครจะได้ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ และก็ไม่มีใครที่ชีวิตจะปราศจากปัญหาและอุปสรรค เพียงแค่เรารู้จักที่จะเปลี่ยนความคิดและมุมมองต่อโลก มันก็จะทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขมากขึ้น ที่สำคัญจงรู้จักที่จะชื่นชมในสิ่งที่มีมากกว่าการที่เราเอาใจจดจ่อในสิ่งที่เราไม่มี จริงๆแล้วโลกนี้มันสวยงามถ้าเรารู้จักเลือกที่มอง






 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

คำคม คติ แคปชั่นโดนใจ ข้อคิดดีๆในการใชัชีวิตอยู่ให้มีความสุขและมีความหมาย

  คำคมชีวิตโดนๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน  ฝึกสำนึกรู้คุณค่าถึงสิ่งเล็กน้อยที่เรามี อย่าเครียดกับสิ่งที่เราควบคุมมันไม่ได้ คำคมชีวิตภา...