วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2561

คำคมโดนๆ ความหมายดีๆ คำคมสื่อความหมายชีวิต

ขึ้นชื่อว่าชีวิตมันไม่มีคำว่าง่าย ราบรื่นไม่มีเส้นทางชีวิตของใครที่จะโรยไว้ด้วยกลีบกุหลาบอยู่ตลอดเวลา แต่เส้นทางชีวิตของเรามักจะขรุขระ ไม่ราบเรียบ เต็มไปด้วยหลุมบ่อ ระหว่างทางอาจจะมีพายุพัดกระหน่ำเข้ามาเป็นระลอก


แต่ชีวิตมันคือการเดินทางไม่ว่าเส้นทางนั้นมันจะยากลำบากขนาดไหนเราก็ต้องออกเดินทาง และหากว่าวันนี้คุณตื่นขึ้นมาและคิดว่าตัวเองก็ยังไม่มั่นใจในเส้นทางที่คุณเลือก หรือบางทีคุณอาจจะรู้สึกท้อ รู้สึกเหนื่อยกับสิ่งที่เป็นอยู่



และก็มีหลายๆครั้งที่คุณครุ่นคิดกับชีวิตของคุณ คุณอาจจะรู้สึกว่าชีวิตของคุณมันยังขาดอะไรบางสิ่งบางอย่าง คุณรู้สึกไม่พอใจในสิ่งที่คุณเป็นอยู่ แต่คุณก็ไม่รู้ว่าคุณจะต้องทำอย่างไร และจะต้องเริ่มต้นจากตรงไหน



ไม่ว่าสิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่มันจะมาจากปัญหาและอุปสรรคที่ถั่งโถมเข้ามาหาคุณ หรืออาจจะมาจากความคิดของตัวคุณเองที่ทำให้เป็นปัญหา


มันจะเป็นอย่างไรหากเช้านี้คุณตื่นขึ้นมาและคุณจะบอกกับตัวเองว่า ฉันรู้สึกขอบคุณที่ฉันได้มีโอกาสตื่นขึ้นมาอีกครั้งในวันนี้ การที่คุณยังตื่นขึ้นมานั่นหมายถึงคุณยังมีโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง



คุณยังมีโอกาสและมีเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่คุณที่คุณไม่ชอบ  หรือถ้าหากว่าคุณเปลี่ยนแปลงมันไม่ได้คุณก็สามารถเปลี่ยนวิธีคิดที่มีต่อมัน ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับทัศนคติของคุณ


บางครั้งปัญหาที่เกิดขึ้นก็มาจากวิธีคิดที่คุณมีต่อมัน ถ้าคุณเปลี่ยนวิธีคิดปัญหามันก็อาจจะคลี่คลายไปเอง เพียงแค่คุณเปลี่ยนความคิดทุกสิ่งก็จะเปลี่ยนตาม


คุณเลือกที่จะจบวันนี้ของคุณด้วยความสุขหรือความทุกข์ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวคุณ 


คุณเลือกที่จะมองพระอาทิตย์ตกดินว่ามันเป็นสิ่งที่สวยงามหรือเป็นความเศร้า ความผิดหวัง?

คำคมความหมายดีๆ

"พระอาทิตย์ตกดินเป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรามันย่อมมีทางที่จะจบลงได้อย่างสวยงาม"

คำคมความหมายดีๆภาษาอังกฤษ

"Sunsets are proof that no matter what happens, every day can end beautifully.

-Kristen Butler




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

คำคม คติ แคปชั่นโดนใจ ข้อคิดดีๆในการใชัชีวิตอยู่ให้มีความสุขและมีความหมาย

  คำคมชีวิตโดนๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน  ฝึกสำนึกรู้คุณค่าถึงสิ่งเล็กน้อยที่เรามี อย่าเครียดกับสิ่งที่เราควบคุมมันไม่ได้ คำคมชีวิตภา...