วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นเป็นเราตัวเอง คำคมเป็นตัวเองภาษาอังกฤษแปลไทย


เราไม่ต้องไปแสวงหาการยอมรับจากใครๆ เพราะว่าเราย่อมรู้คุณค่าของตัวเราเองดีที่สุด เราไม่ได้บอกว่าเราเพอร์เฟคไร้ที่ติ 


แต่เรารู้ตัวดีว่าเราคือมนุษย์ปุถุชนคนหนึ่งที่เคยทำผิดพลาด เคยล้มเหลว แต่เราก็เลือกที่จะให้อภัยตัวเองและใช้ความผิดพลาดนั้นสอนบทเรียนให้แก่เรา


เราไม่เปรียบเทียบตัวเองกับใครๆเพราะว่าเรารู้ดีว่าทุกคนย่อมมีทางเดินชีวิตที่แตกต่างกันและการที่เรายังไปไม่ถึงจุดที่เราอยากจะเป็นมันก็ไม่ได้หมายความว่าชีวิตเรามันจะแย่ เพียงแค่เราไม่ล้มเลิกสักวันเราจะต้องไปถึงจุดหมายแน่นอน


และเราก็เลือกที่จะใช้ชีวิตในแบบของเรา เลือกที่จะเป็นตัวเรา และเลือกทำในสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข เพราะเรารู้ว่าคนที่ใช่สำหรับเราเขาจะรักเราในแบบที่เราเป็น แต่คนที่ไม่ใช่ยังไงมันก็ไม่ใช่อยู่ดี


คำคมเราต้องเป็นตัวเราเอง

"เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเริ่มที่จะรักตัวเองทุกสิ่งเปลี่ยน เพราะว่าคุณจะเลิกมองหาสิ่งเติมเต็มจากภายนอก คุณจะเริ่มเป็นตัวของตัวเองและจะเริ่มดึงดูดสิ่งที่ดีกว่า ยิ่งคุณรักตัวเองมากเท่าไหร่คุณก็จะแสงหาการยอมรับจากคนอื่นน้อยลง"


คำคมเราต้องเป็นตัวเราเองภาษาอังกฤษ

"Everything changes when you begin to love yourself. You no longer send out  energy of desperation or need to be filled from the outside. You become a powerful source within yourself that attracts better. The more you love who you are, the less you seek validation and approval."

-Idil Ahmed






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

คำคม คติ แคปชั่นโดนใจ ข้อคิดดีๆในการใชัชีวิตอยู่ให้มีความสุขและมีความหมาย

  คำคมชีวิตโดนๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน  ฝึกสำนึกรู้คุณค่าถึงสิ่งเล็กน้อยที่เรามี อย่าเครียดกับสิ่งที่เราควบคุมมันไม่ได้ คำคมชีวิตภา...