วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สเตตัสโดนๆ คำคม แคปชั่นชีวิตที่เราเลือกภาษาอังกฤษแปลไทย


เรามีโอกาสเกิดมาแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในชีวิตนี้ และเวลาของเรามันก็แสนจะจำกัด


ดังนั้นจงอย่าได้เปลืองเวลาอันมีค่าของเราไปกับการใช้ชีวิตในรูปแบบที่คนอื่นออกแบบให้เรา


และเราต้องไม่ปล่อยให้ตัวเราต้องติดกับดักความคิดกับการใช้ชีวิตในรูปแบบที่คนอื่นคาดหวังให้เราเป็น หรือรูปแบบชีวิตที่คนทั่วไปเป็น


อย่าให้เสียงของคนอื่นต้องมากลบเสียงที่มันก้องอยู่ในใจเราเราต้องกล้าที่จะใช้ใจนำทาง หากเรารู้ว่าใจเราต้องการอะไรจงออกเดินทางตามหามัน


การที่เราเลือกที่จะทำตามหัวใจที่เรียกร้อง การที่เราเลือกที่จะทำในสิ่งที่เป็นตัวเรา มันคือการที่เราเริ่มที่จะยอมรับในความเป็นตัวเราเอง 


เมื่อเราเริ่มยอมรับในตัวเรา เราก็จะยิ่งรักตัวเรา นับถือตัวเรา และเชื่อมั่นในตัวเรา ยิ่งเราเชื่อมั่นในตัวเราเองมากเท่าไหร่ เราก็จะแสวงหาการยอมรับจากคนอื่นน้อยลง


สิ่งเหล่านี้ไม่ได้หมายความว่าเราหลงตัวเอง แต่มันเป็นการหันมามองดูตัวเอง และอยู่กับตัวเอง มากกว่าการที่จะไปคอยฟังว่าคนอื่นคิดกับเราอย่างไร


เมื่อเรารักตัวเอง นับถือตัวเองและเห็นคุณค่าในตัวเราเอง เราก็จะเลือกทำในสิ่งที่มีคุณค่าและทำในสิ่งที่ทำให้ชีวิตเรามีความหมาย และที่สำคัญที่สุดเมื่อเราหาความหมายให้ชีวิตของเราเจอเราก็จะพร้อมที่ช่วยทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ 


ทุกอย่างเริ่มต้นที่ตัวเราเอง


คำคมชีวิตที่เราเลือก

"เมื่อหยุดที่จะใช้ชีวิตตามแบบที่คนอื่นคาดหวังให้คุณเป็น เมื่อนั้นชีวิตของคุณเริ่มต้นและเวลานั้นคุณก็จะเริ่มที่จะยอมรับในความเป็นตัวตนของคุณ"


คำคมชีวิตที่เราเลือกภาษาอังกฤษ

"When you stop living your life based on what others think of you real life begins. At that moment, you will finally see the door of self-acceptance opened.

-Shannon L Alder



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

คำคม คติ แคปชั่นโดนใจ ข้อคิดดีๆในการใชัชีวิตอยู่ให้มีความสุขและมีความหมาย

  คำคมชีวิตโดนๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน  ฝึกสำนึกรู้คุณค่าถึงสิ่งเล็กน้อยที่เรามี อย่าเครียดกับสิ่งที่เราควบคุมมันไม่ได้ คำคมชีวิตภา...