วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คำคม คติเริ่มต้นวันใหม่ คำคมเริ่มต้นวันใหม่ภาษาอังกฤษแปลไทย

ทุกเช้าที่เราตื่นขึ้นมามันคือวันแรกของวันที่เหลือในชีวิตของเรา และเข็มนาฬิกาชีวิตของเรามันไม่เคยที่จะหยุดเดินเลยแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียว เวลามีแต่เดินหน้าไม่มีคำว่าถอยหลัง 


ชีวิตเราก็เช่นกัน ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีอะไรที่จะจีรังยั่งยืน หากว่าเรายังคงใช้ชีวิตที่ยึดติดอยู่กับอดีตเราก็ไม่มีทางที่จะก้าวไปข้างหน้า 


เราไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขในสิ่งที่มันเกิดขึ้นแล้ว แต่สิ่งที่เราทำได้คือยอมรับกับมันและใช้สิ่งนั้นเป็นบทเรียนให้แก่ชีวิตเรา ทุกคนล้วนเคยผิดพลาดแต่สิ่งที่ทำใหคนเราแตกต่างกันคือ การยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด การให้อภัยตัวเอง และใช้มันสร้างเราให้เป็นคนใหม่ที่เข้มแข็งและพัฒนา 



อย่าได้ปล่อยให้ความทรงจำแย่ๆในอดีตมาทำลายวันนี้ของเรา แต่จงเริ่มต้นวันนี้ด้วยการให้กำลังใจตัวเราเอง บอกกับตัวเราเองว่าวันนี้จะต้องเป็นวันที่ดีที่สุดอีกวันของเรา และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจะต้องรับมือกับมันได้อย่างแน่นอน 



คำคมเริ่มต้นวันใหม่


"อย่าเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความทรงจำแย่ๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ทุกเช้าที่เราตื่นขึ้นมามันคือวันแรกของวันที่เหลือในชีวิตของเรา วันที่เราจะมีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง"


คำคมเริ่มต้นวันใหม่ภาษาอังกฤษ

"Don't start your day with the broken pieces of yesterday. Every morning we wake up is the first day of the rest of our life.

-Unknown




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

คำคม คติ แคปชั่นโดนใจ ข้อคิดดีๆในการใชัชีวิตอยู่ให้มีความสุขและมีความหมาย

  คำคมชีวิตโดนๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน  ฝึกสำนึกรู้คุณค่าถึงสิ่งเล็กน้อยที่เรามี อย่าเครียดกับสิ่งที่เราควบคุมมันไม่ได้ คำคมชีวิตภา...