วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นผู้หญิง คำคมผู้หญิงโดนๆ

มีชายหนุ่มคนหนึ่งโพสต์ถามในกระทู้ของเวปไซด์ชื่อดังแห่งหนึ่ง คำถามของเขาก็คือ 
ถ้าคุณต้องเลือกระหว่างผู้หญิงสองคน คนแรกหน้าตาสวย รูปร่างดี เซกซี่ ผิวก็ใสกิ๊กเลย เรียกว่าเวลาควงไปที่ไหนก็จะมีแต่หนุ่มๆมองตาม แต่เธอมีข้อเสียก็คือ แต่งตัวเก่ง ใช้เงินเปลือง ชอบปาร์ตี้เป็นประจำ  ส่วนผู้หญิงคนที่สองเธอหน้าตาธรรมดา หุ่นก็อวบๆ แต่เธอขยันทำมาหากิน 

ตอนนี้ชายหนุ่มคนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าควรจะเลือกใครดีระหว่างสองคนนี้ ซึ่งในความคิดของชายหนุ่มคนนี้ เขามองว่าผู้หญิงคนแรกที่สวยเธอคงจะแย่ไปหมดทุกอย่าง เนื่องจากการที่เธอเป็นคนสวยมันทำให้เธอคิดว่าเธอจะทำตัวอย่างไรก็ได้เพราะว่าเธอเลือกได้ ในขณะที่ผู้หญิงคนที่สองที่หน้าตาไม่ได้สวยมาก แต่เธอคงจะมีข้อดีอื่นๆอีกมากมายเพราะว่าเธอไม่สวย ซึ่งส่วนมากคนที่ไม่สวยมักจะมีนิสัยที่ตรงข้ามกับหน้าตาเนื่องจากเธออาจจะไม่มีทางเลือกมาก นี่คือความคิดของชายหนุ่มคนนี้ ซึ่งก็มีชายหนุ่มหลายๆคนให้ความเห็นต่างๆกันไป บางคนก็บอกถ้าจะคบแค่ควงเล่นๆก็เลือกคนแรก แต่ถ้าจะจริงจังถึงขั้นจะเอามาเป็นแม่ของลูกก็ให้เลือกคนที่สอง ดูเหมือนว่าผู้ชายส่วนใหญ่ในห้องนั้นจะมีความคิดเห็นกับผู้หญิงสองคนนี้คล้ายๆกับผู้ชายเจ้าของกระทู้ 

ระหว่างที่ชายหนุ่มทั้งหลายกำลังโต้ตอบกระทู้กันไปมา ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งขอเข้ามาร่วมสนทนาด้วย เธอให้ความเห็นว่า ผู้หญิงที่หน้าตาสวยไม่จำเป็นว่าจะต้องมีนิสัยอย่างอื่นที่แย่ไปหมด ในทางตรงกันข้ามผุ้หญิงที่หน้าตาไม่สวยก็ไม่จำเป้นที่จะต้องมีข้อดีทุกอย่าง ไม่มีอะไรในคนคนนั้นที่จะต้องมีแต่สีขาวทุกอย่างหรือสีดำทุกอย่าง เราจะต้องมองให้ลึกลงไปในรายละเอียด ไม่มีคำว่าแม่พระ ไม่มีคำว่านางมาร เพราะว่าทุกคนย่อมมีทั้งข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป


คำคมผู้หญิงโดนๆภาษาอังกฤษ

"No woman is all sweetness"
-Mne Recamier
คำคมผู้หญิงภาษาอังกฤษ
ไม่มีผู้หญิงคนไหนในโลกนี้ที่จะทำตัวเป็นแม่พระได้ตลอดเวลา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

คำคม คติ แคปชั่นโดนใจ ข้อคิดดีๆในการใชัชีวิตอยู่ให้มีความสุขและมีความหมาย

  คำคมชีวิตโดนๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน  ฝึกสำนึกรู้คุณค่าถึงสิ่งเล็กน้อยที่เรามี อย่าเครียดกับสิ่งที่เราควบคุมมันไม่ได้ คำคมชีวิตภา...