วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563

คำคมรักและรู้คุณค่าตัวเอง คำคมรักและรู้คุณค่าตัวเองภาษาอังกฤษ

ถ้าเรารักตัวเราเอง รู้คุณค่าของตัวเราดีพอเราจะไม่แสวงหาการยอมรับจากใครๆ เพราะว่าเรารู้ตัวเองดีว่ามันไม่สำคัญว่าคนอื่นจะคิดกับเราอย่างไรแต่มันสำคัญที่เราคิดอย่างไรกับตัวเราเองมากกว่า


การที่เรารักตัวเองมันไม่ใช่เพราะว่าเราเห็นแก่ตัว เพียงแต่เราเลือกที่จะมองตัวเองจากภายในมากกว่าจากปัจจัยภายนอก เราเลือกที่จะเป็นตัวเราเองเพราะว่าเรารู้ว่าเราต้องการอะไร 


เมื่อเรารักตัวเราเองเราจะเลิกมองหาสิ่งเติมเต็มจากปัจจัยภายนอก เราจะเลิกมองหาสิ่งเติมเต็มจากคนที่เราคาดหวังว่าเขาจะมาเติมเต็มให้ชีวิตเรา 


เมื่อเรารักตัวเองเราก็จะรู้ว่าความสุขมันไม่ได้มาจากคนอื่นหรือปัจจัยภายนอกแต่มันมาจากภายในตัวเราเอง และเมื่อเราเริ่มที่จะมีความสุขด้วยตัวเราเอง เราก็จะเริ่มมองเห็นคุณค่าในตัวเรา เราเริ่มที่จะใช้ชีวิตให้มีคุณค่าและมีจุดหมาย


เรารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้ชีวิตเรามีความสุข เราจะไม่ยอมเป็นตัวเลือกของใครๆ และเราจะไม่ยอมอยู่กับคนที่ไม่เห็นคุณค่าของเราเพราะเรารู้ว่าเรามีคุณค่าพอที่จะได้รับสิ่งที่ดีกว่า 

เมื่อเรารักตัวเองเห็นคุณค่าของตัวเอง เราก็จะเริ่มดูแลตัวเอง และนั่นมันจะทำให้เรารู้สึกดีจากภายในและภายนอก และมันจะส่งผลให้เราเริ่มดึงดูดสิ่งที่ดีกว่าและคนที่ดีกว่าให้เข้ามาในชีวิตเรา. ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มต้นจากตัวเรา



คำคมรักตัวเอง

"เมื่อคุณรักตัวเองคุณจะเปล่งประกายจากภายใน คุณจะดึงดูดผู้ที่รัก เคารพ ชื่นชมในตัวคุณ ทุกสิ่งเริ่มต้นจากตัวคุณและความรู้สึกที่คุณมีต่อตัวคุณ จงเริ่มรู้สำนึกถึงคุณค่าของตัวคุณเอง และจงรู้ไว้ว่าตัวคุณมีค่าพอที่สมควรจะได้รับสิ่งดีๆในชีวิต"

คำคมรักตัวเองภาษาอังกฤษ

"When you love yourself, you glow from the inside. You attract people who love , respect, and appreciate your energy.

Everything starts with and how you feel about yourself. Start feeling worthy, valuable and deserving of receiving the best that life has to offer. Be magnetic."

-Unknown




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

คำคม คติ แคปชั่นโดนใจ ข้อคิดดีๆในการใชัชีวิตอยู่ให้มีความสุขและมีความหมาย

  คำคมชีวิตโดนๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน  ฝึกสำนึกรู้คุณค่าถึงสิ่งเล็กน้อยที่เรามี อย่าเครียดกับสิ่งที่เราควบคุมมันไม่ได้ คำคมชีวิตภา...