วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563

คำคมให้กำลังใจเริ่มต้นวันใหม่ภาษาอังกฤษแปลไทย กำลังใจวันใหม่


ชีวิตนี้มันอาจจะไม่ง่ายนักแต่มันมักจะมีบททดสอบเข้ามาหาเราอยู่เรื่อยๆ บางบทก็อาจจะง่ายแต่บางบทก็ยากเย็นแสนเข็ญ 


และหากว่าเช้านี้คุณตื่นขึ้นมาคุณรู้สึกว่าชีวิตของคุณมันแย่และคุณก็ยังไม่มีแรงบันดาลใจที่จะทำให้คุณลุกขึ้นจากเตียงได้ 


มันจะเป็นอย่างไรหากเช้านี้คุณจะเริ่มสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง ด้วยการสร้างความรู้สึกสำนึกขอบคุณที่ยังมีโอกาสได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง


เพราะว่าชีวิตนี้มันสั้นเกินกว่าที่จะมานั่งเสียเวลาไปกับการทำให้ตัวเราเองรู้สึกแย่ จริงๆแล้วทุกสิ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับความคิดของคุณ


ไม่มีใครในโลกนี้ที่จะได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาต้องการ ทุกคนล้วนแต่มีเรื่องราวที่อาบด้วยหยาดเหงื่อและคราบน้ำตามากันทั้งนั้น


ไม่มีใครที่จะมีชีวิตที่เพอร์เฟคไร้ที่ติ แต่สิ่งที่ทำให้คนเราต่างกันคือความคิดหรือว่ามุมมองที่มีต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต


ทุกคนต่างมีเวลาที่จำกัดบนโลกใบนี้ เข็มนาฬิกาแห่งชีวิตของเรามันไม่เคยหยุดที่จะทำงาน ดังนั้นจงอย่าได้เสียเวลาอันมีค่าของเราไปกับการทำให้เรารู้สึกแย่


แต่จงทำให้ทุกช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของเราเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่าน่าจดจำ 


คำคมให้กำลังใจเริ่มต้นวันใหม่ภาษาอังกฤษ

 "Life is not always perfect, but it's always what you make it. So make it count, make it memorable, and never let anyone steal your happiness."

-Unknown



คำคมให้กำลังใจเริ่มต้นวันใหม่

"ชีวิตมันมักจะไม่เพอร์เฟค แต่มันอยู่ที่ว่าตัวคุณจะทำอย่างไร จงทำมันให้ดีที่สุด จงทำให้ทุกช่วงเวลามีค่าน่าจดจำ และอย่าได้ปล่อยให้ใครๆมาขโมยความสุขของคุณไป"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

คำคม คติ แคปชั่นโดนใจ ข้อคิดดีๆในการใชัชีวิตอยู่ให้มีความสุขและมีความหมาย

  คำคมชีวิตโดนๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน  ฝึกสำนึกรู้คุณค่าถึงสิ่งเล็กน้อยที่เรามี อย่าเครียดกับสิ่งที่เราควบคุมมันไม่ได้ คำคมชีวิตภา...