วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562

คำคม คติ แง่คิดสอนใจผู้หญิงแบบโดนๆ


ถ้าเรารักตัวเองมากพอเราก็จะไม่ลืมที่จะดูแลและเอาใจใส่ตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจ มันอาจจะฟังดูง่ายและใครๆก็รู้


แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันมีหลายๆครั้งในชีวิตในยามที่เราตกอยู่ในภาวะที่เราจมปลักกับบางสิ่งบางอย่างหรือกับใครบางคนที่ทำให้ชีวิตเราต้องทุกข์ระทม สิ่งเหล่านี้มันก็ทำให้เราลืมที่จะดูแลตัวเราเอง


เรารักเขามากจนลืมที่จะรักตัวเราเอง เรารักเขามากจนลืมคุณค่าของเรา และในวันหนึ่งเมื่อเราพบว่าเขาไม่ได้เห็นคุณค่าของเราเลย มันทำให้เรารู้สึกแย่รู้สึกไม่ดีกับตัวเราเอง


เรารู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นกับเราซ้ำๆซากๆไม่ว่าจะคบกับใครคนไหน เราก็ยังรู้สึกว่าเรายังคงเป็นฝ่ายที่จะต้องวิ่งไล่ตามและถามหาความรักจากคนคนนั้นอยู่ตลอดเวลา


บางทีมันอาจจะถึงเวลาที่เราจะต้องหันมามองตัวเราเองจากภายใน เราไม่จำเป็นจะต้องไปแสวงหาคุณค่าของเราจากคนอื่น เราไม่ต้องไปแสวงหาความรักจากใครๆ เพราะว่าความรักนั้นมันอยู่ภายในตัวเราเอง 


เมื่อเรารักตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดี เมื่อคุณรู้สึกดีจากภายในเราก็จะเริ่มดึงดูดคนที่ดีกว่าคนที่คนที่มีคุณค่าและคู่ควรให้เข้ามาในชีวิตของเรา


คำคมผู้หญิง

"เมื่อคุณเริ่มที่จะดูแลตัวเอง เราก็จะเริ่มรู้สึกดี คุณเริ่มดูดีที่สำคัญ คุณยิ่งจะมีเสน่ห์น่ามองมากขึ้น ทั้งหมดนี้มันขึ้นอยู่ที่ตัวคุณเอง"


คำคมผู้หญิงภาษาอังกฤษ

"When you start taking care of yourself, you start feeling better, you start looking better, and you even start to attract better. It all starts with you.

-Unknown



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

คำคม คติ แคปชั่นโดนใจ ข้อคิดดีๆในการใชัชีวิตอยู่ให้มีความสุขและมีความหมาย

  คำคมชีวิตโดนๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน  ฝึกสำนึกรู้คุณค่าถึงสิ่งเล็กน้อยที่เรามี อย่าเครียดกับสิ่งที่เราควบคุมมันไม่ได้ คำคมชีวิตภา...